Những điều chưa biết về ICTU2 - 26/04/2024

Những điều chưa biết về ICTU2

Các bạn biết không, trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICTU) đã có hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Hiện tại, Nhà trường đã và đang là trường đại học hàng đầu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có nhu cầu lớn phục vụ chương trình chuyển đổi số quốc gia.

 

 

Những điều chưa biết về ICTU2 - 26/04/2024

 

Những điều chưa biết về ICTU2 - 26/04/2024

 

Những điều chưa biết về ICTU2 - 26/04/2024

 

 

 

Những điều chưa biết về ICTU2 - 26/04/2024

 

Những điều chưa biết về ICTU2 - 26/04/2024

Trường đại học đào tạo đa ngành nghề, đa lĩnh vực

Khá nhiều người nhầm lẫn rằng, ICTU chỉ đào tạo công nghệ thông tin mà không biết rằng chúng tôi có rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực, chương trình đào tạo phục vụ cho chương trình chuyển đổi số quốc gia và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Hiện tại, ICTU đang tổ chức đào tạo: Công nghệ thông tin, Kinh tế – Quản trị – Marketing số, Điện – Điện tử – Viễn thông, Mỹ thuật – Đồ họa số, Truyền thông Báo chí – Doanh nghiệp, Tự động hóa – ô tô – robot cho hệ đào tạo đại trà và các chương trình đào tạo Quốc tế – chất lượng cao.

Bên cạnh các lĩnh vực đào tạo về công nghệ và kỹ thuật, ICTU còn tạo sân chơi bổ ích cho gen Z khi thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính bản thân qua các ngành: khoa học xã hội, mỹ thuật, truyền thông, kinh tế… đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội.

ICTU đào tạo nhiều nhóm ngành phù hợp với nhiều khối thi, dành cho tất cả các nam thanh nữ tú

ICTU tổ chức xét tuyển theo nhiều phương thức đa dạng bao gồm: Xét tuyển theo kết quả học bạ THPT; Xét tuyển tuyển thẳng; Xét tuyển theo kết quả thi THPT. Với phương thức xét tuyển học bạ và xét tuyển theo kết quả thi THPT, bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 tổ hợp xét tuyển:

            A00 (Toán-Lý-Hóa)          D01 (Toán-Văn-Anh),

            C01 (Toán-Văn-Lý)          C14 (Toán-Văn-GDCD)

Không chỉ là sự lựa chọn của các nam nhân, ICTU còn có rất nhiều ngành nghề xịn sò chiêu mộ các hot girl đến từ các vùng, miền trên khắp cả nước.

Các bạn có thể tham khảo các ngành và chương trình đào tạo sau đây để gia nhập vũ trụ trai xinh, gái đẹp của chúng tôi: https://tuyensinh.ictu.edu.vn/cac-nhom-nganh-dao-tao/

 

Avatar Mobile
Menu Chính x