Bạn đang làm chủ kênh Digital Marketing nào để kiếm tiền?

Xã hội phát triển nhanh chóng với sự bùng nổ của kỷ nguyên số. Nhu cầu trao đổi, tìm kiếm và phát triển thông tin ngày càng lớn. Nắm bắt cơ hội đặc biệt này, trong kinh doanh, các kênh Digital Marketing đã trở thành trợ thủ đắc lực là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Doanh nghiệp đã khai thác tối đa những tiện ích và thế mạnh của kênh tạo ra các giá trị trong đời sống kinh tế và xã hội. Vậy còn bạn? Bạn đang làm chủ kênh Digital Marketing nào để kiếm tiền? Nếu chưa hãy cùng khám phá những trợ thủ đắc lực nhất “hái” ra tiền trong thời đại công nghệ số 4.0 dưới đây nhé!

Mạng xã hội (Social Media) sự lựa chọn ưu tiên

Trong cuộc sống ngày nay, Mạng xã hội không còn xa lạ đối với mọi người, trở thành môi trường kết nối rộng lớn. Với mạng xã hội, bạn có thể tiếp cận, xây dựng mối quan hệ và tương tác với người dùng thông qua nhiều thiết bị công nghệ. Qua đó tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mục tiêu, tiếp thị sản phẩm của mình và thu được các phản hồi cũng như đánh giá từ người tiêu dùng một cách dễ dàng.

Bạn đang làm chủ kênh Digital Marketing nào để kiếm tiền? - 26/04/2024

Mạng xã hội bạn có thể khai thác phổ biến các kênh hiện nay như Facebook, Youtube, Instagram, Zalo, Tik Tok… Mỗi kênh có thế mạnh nổi bật riêng, chính vì vậy cần có sự nghiên cứu mức độ phù hợp để có thể đưa ra chiến lược phát triển kênh tối ưu nhất.

Đặc biệt hiện nay, kênh Tik Tok nổi bật là nền tảng video mạng xã hội ngày càng thu hút cực kỳ hiệu quả với người dùng. Từ đó tạo ra một thị trường Marketing mới hiệu quả cao. Bạn hãy xây dựng cho mình một kênh Tik Tok riêng để tải lên những video ngắn nhưng thật ấn tượng với sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng.

Website ngôi nhà riêng của chính bạn

 Website là một trong các kênh tiếp thị sản phẩm hiệu quả và đạt được sự tin tưởng của khách hàng. Phần lớn khách hàng tiềm năng tìm kiếm đến website là điểm kết thúc của việc quyết định tin tưởng vào sản phẩm hay thương hiệu. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp bỏ qua sức mạnh của website trong tiếp thị. Quan trọng nhất của một website là “cơ quan” trung tâm của thương hiệu doanh nghiệp trên các nền tảng trực tuyến. Tức là nơi phát ra thông tin chính thống, uy tín và đồng thời là nơi lưu trữ bài đăng trên blog, tin tức, thông báo, v.v. đặc biệt tối ưu chuyển đổi.

Website trở thành tài sản quý giá nhất đối với doanh nghiệp và tạo nên một nền tảng bền vững cho hình ảnh thương hiệu. Một website tuyệt vời sẽ đem lại một cái nhìn thiện cảm và níu chân khách hàng lâu bền.

Email Marketing truyền thống hơi hướng hiện đại hiệu quả cao

Email Marketing là kênh tiếp thị mang lại cho khách hàng cảm giác riêng tư và sự thân thiết. Vì vậy, các doanh nghiệp đã gắn kết mối liên hệ với khách hàng bằng cách thức này và đem lại hiệu quả trong các chiến dịch quảng bá.

Các dạng Email Marketing bạn có thể gửi đến cho khách hàng như sau: Email chào mừng khách hàng mới, email voucher và khuyến mãi, email thông báo sự kiện của doanh nghiệp, email tri ân khách hàng,…

Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing hợp tác cùng phát triển

Affiliate Marketing là hình thức nhờ bên thứ 3 tiếp thị quảng cáo sản phẩm cho mình. Hình thức này bao gồm 3 bên quan trọng: Nhà cung cấp, nhà phân phối và khách hàng. Khi nhắc đến hình thức này có thể kể tên các đơn vị như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,.. đã sử dụng Affiliate Marketing trong kinh doanh. Đây là giải pháp giúp người bán tối ưu chi phí trên từng sản phẩm bán được. Ngoài ra, Affiliate Marketing còn có nhiều hình thức với link dẫn tới bài hoặc trang web của doanh nghiệp.

Trên đây là các kênh Digital Marketing đem lại hiệu quả cao, thu lợi nhuận khủng. Bạn hãy cùng tham khảo và đưa ra một chiến lược phát triển hợp lý cho bản thân.

Thông tin chi tiết Ngành Marketing số

Avatar Mobile
Menu Chính x