CT đào tạo trọng điểm ngành Thương mại điện tử
Chuyên ngành: Thương mại điện tử và Marketing số
– Giới thiệu chung
Chương trình đào tạo Thương mại điện tử và Marketing số đào tạo cử nhân có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phục vụ nhân dân, có sức khỏe, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Có kiến thức căn bản và chuyên sâu về Thương mại điện tử và Marketing số; Có khả năng tư vấn, phân tích, thiết kế, xây dựng và triển khai các chiến lược, giải pháp; Hiểu rõ quy trình kinh doanh, hoạch định chiến lược phát triển thương mại điện tử và Markeiting số tại các tổ chức kinh tế – xã hội.
– Thời gian đào tạo, Văn bẳng được cấp
+ Thời gian đào tạo: 04 năm
+ Văn bằng được cấp: Cử nhân
– Các khối kiến thức được đào tạo
Sinh viên được đào tạo các kiến thức giáo dục đại cương, kiến thức nền tảng kỹ thuật cốt lõi và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Marketing số.
+ Phát triển khả năng học tập suốt đời, kỹ năng giải quyết vấn đề, và các kỹ năng chuyên môn để thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và đạo đức nghề nghiệp.
+ Nâng cao khả năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm và làm việc trong tổ chức.
+ Phát triển khả năng hình thành ý tưởng, thiết kế, xây dựng, triển khai và vận hành các chiến lược, giải pháp.
+ Có trình độ tiếng Anh tốt, có thể giao tiếp và làm việc với các đối tác quốc tế.
– Cơ hội việc làm:
Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại bộ phận của tổ chức, doanh nghiệp có hoạt động hoặc liên quan đến lĩnh vực thương mại điện tử:
+ Marketing Online; Quản trị hệ thống kinh doanh trực tuyến; Quan hệ công chúng, Chuyên viên viết nội dung.
+ Kinh doanh thông minh; Quản trị ngành hàng; Quản trị thu mua; Xử lý đơn hàng và giao nhận; Dịch vụ khách hàng tại các cơ sở kinh doanh.
– Thông tin đặc trưng về ngành/khoa (Cơ hội thực tập tại nước ngoài, các cuộc thi quốc tế có thể tham gia, Thông tin học bổng của các đơn vị liên kết, Thành tựu đạt được)
+ Ngành Hệ thống thông tin quản lý: Đạt giải nhất, nhì, ba trong cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý” liên tiếp các năm 2016,2017,2018.
+ Ngành Thương mại điện tử: Có 01 sinh viên tham gia Đội đạt giải nhất cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên lần thứ nhất”; do Trung ương đoàn tổ chức
+ Ngành Quản trị văn phòng: tổ chức thành công cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Quản trị văn phòng 2019”
Bên cạnh đó, sinh viên khoa thường xuyên tham gia các quốc thi Quốc tế khác: IBM SPSS; MOS;
– Thông tin liên hệ:
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế – Trường Đại học CNTT&TT – Phòng 507 – C1
Điện Thoại: 0280 6255 046 – DĐ: 0904 101 008
Email: hethongttkt@ictu.edu.vn – Website: eis.ictu.edu.vn
https://www.facebook.com/Khoahethongthongtinkinhte