Tình thầy trò bền chặt của khoa Hệ thống thông tin kinh tế - 25/04/2024

Tình thầy trò bền chặt của khoa Hệ thống thông tin kinh tế

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Ta vẫn gọi là nghề cao quý nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Mà cho đời những đoá hoa thơm”.

Đó là lí do vì sao nghề giáo viên luôn được xã hội coi là một nghề cao quý bởi nghề này vui và hạnh phúc nhất là khi có thể góp sức cùng biết bao thế hệ sinh viên vun đắp ước mơ, đưa các em đến đỉnh cao của tri thức. Với những người lái đò khoa Hệ thống thông tin kinh tế, tình cảm thầy trò trở nên thật bền chặt, ý nghĩa qua bao khó khăn, thử thách của thời cuộc.

Ngoài hoạt động giảng dạy, các thầy cô Khoa Hệ thống thông tin kinh tế còn tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, các hoạt động hỗ trợ, tư vấn sinh viên cùng tham gia học tập, nghiên cứu và các hoạt động văn hoá, thể thao do Trường và Khoa tổ chức. Đặc biệt, trong đợt dịch bệnh Covid-19 vừa qua, tuy có một số khó khăn trong công tác dạy và học, nhưng thầy và trò của Khoa luôn nỗ lực, cố gắng với phương châm “Không đến trường không có nghĩa là ngừng học”.

Tình cảm và ý nghĩa là khi trong mọi hoạt động, trải nghiệm của sinh viên luôn có bóng dáng thầy cô đồng hành. Cùng nhìn lại một số hình ảnh của thầy cô và sinh viên Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế khắc phục khó khăn để học tập và nghiên cứu trong hơn 02 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 vừa qua.

Tình thầy trò bền chặt của khoa Hệ thống thông tin kinh tế - 25/04/2024

Thầy và trò Khoa HTTTKT trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý – MIS Project

Tình thầy trò bền chặt của khoa Hệ thống thông tin kinh tế - 25/04/2024

Thầy trò trong Giải bóng đá nữ của Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế

Tình thầy trò bền chặt của khoa Hệ thống thông tin kinh tế - 25/04/2024

Tình cảm ấy là khi dịch Covid-19 đến nhưng thầy, cô vẫn trọn tình

Những phần quà ý nghĩa và thiết thực của Cán bộ giảng viên Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế dành cho các bạn sinh viên của Khoa là F0 tại Ký túc xá và các khu nhà trọ trên địa bàn thành phố Thái Nguyên là những tình cảm trân quý nhất, xúc động nhất lúc đó mà thầy cô dành tặng học trò.

Cảm ơn thầy, cô, cảm ơn các bạn sinh viên khoa HTTTKT đã luôn đồng hành cùng nhau dù có bao chông gai, khó khăn trên bước đường chinh phục đỉnh cao tri thức. Dù có thế nào, chúng ta vẫn sẽ cùng nhau cố gắng và đồng hành nhé các bạn!

Avatar Mobile
Menu Chính x